Friday 4 August 2017

Far Cry Primal Full Crack [Download for PC Full Version]

Tải về Far Cry Primal Full Crack Phiên bản trò chơi đầy đủ cho máy PC Hiện For Free. Dòng sản phẩm Far Cry đã từng đoạt giải thưởng đã đi xuyên qua vùng nhiệt đới và dãy Himalaya ngay tại cuộc chiến ban đầu cho sự sống sót của con người với lối chơi sandbox sáng tạo trên thế giới mở rộng, kết hợp những con quái vật khổng lồ, môi trường ngoạn mục, và những cuộc gặp gỡ hoang dã không thể đoán trước.



Chào mừng bạn đến với Thời đại Đồ đá, thời điểm cực kỳ nguy hiểm và cuộc phiêu lưu không giới hạn, khi những con voi khổng lồ và hổ sabretooth cai trị Trái đất và nhân loại đang ở dưới cùng của chuỗi thức ăn. Là người sống sót cuối cùng của nhóm săn bắn của bạn, bạn sẽ học cách chế tạo một kho vũ khí chết người, chống lại những kẻ thù tàn bạo, và đánh thuê các bộ tộc thù địch để chinh phục vùng Oros và trở thành Predator.


Bấm vào đây để Download Far Cry Crack


Đ FEC ĐIỂM GAME:


ĐỘC LẬP TÌNH HUỐNG: ĐIỂM ĐẾN CỦA ĐIỀU KIỆN ĐÓ LÀ MỘT MÔI TRƯỜNG mới mẻ với những cuộc tấn công nguy hiểm, những mối đe dọa nguy hiểm và những câu chuyện đáng kinh ngạc mà Far Cry biết đến.

ĐIỂM TỐT TRONG KH EXC PHỤC: Chơi như Takkar, một thợ săn dày dạn và là thành viên cuối cùng còn lại của nhóm của bạn. Có một mục đích: tồn tại trong một thế giới mà bạn là con mồi.

FIERCE WILDLIFE AND SAVAGE AND MAJESTIC WORLD: Đây là trái đất trước khi người ta tuyên bố nó, nơi những con hươu sabretooth chết người cai trị thế giới, các voi mamút khổng lồ là những vị vua, và các đàn Elk khổng lồ đã vượt qua vùng đồng bằng. Khám phá những sinh vật nguy hiểm này trong thế giới hẻo lánh của Oros trong những khu rừng rậm cao chót vót, rừng nhiệt đới khắc nghiệt, núi băng lạnh và đầm lầy ẩm ướt.

No comments:

Post a Comment