Friday 13 July 2018

nhấp chuột tự động tốt nhất cho trò chơi - Auto Clicker

Bạn có thể chọn tự động nhấp vào nút chuột trái, giữa và bên phải của bạn, đặt khoảng thời gian mà tại đó các nhấp chuột sẽ xảy ra, đặt tạm dừng giữa các lần nhấp, tự động dừng sau khi số lượng nhấp chuột mong muốn.


Tự động Clicker bởi Shocker của nhà xuất bản Description


Bạn có thể chọn tự động nhấp vào nút chuột trái, giữa và bên phải của bạn, đặt khoảng thời gian mà tại đó các nhấp chuột sẽ xảy ra, đặt tạm dừng giữa các lần nhấp, tự động dừng sau khi số lượng nhấp chuột mong muốn. Bạn cũng có thể ngừng các nhấp chuột bất kỳ lúc nào bằng cách nhấn phím nóng. "Độ trễ tự động phát ngẫu nhiên", bạn có thể đặt AutoClicker để tạm dừng nhấp chuột trong X mili giây, trong đó X là giá trị ngẫu nhiên.

Mouse Auto Clicker là một ứng dụng đơn giản có thể giải phóng bạn khỏi công việc click chuột lặp đi lặp lại. Ứng dụng này đủ đơn giản để được bao trùm vào luồng công việc hàng ngày, bình thường của bạn.

Tải xuống phần mềm nhấp tự động:


Ứng dụng cũng có thể được định cấu hình để thay đổi khoảng thời gian nhấp chuột. Bạn có thể đặt khoảng thời gian nhấp chuột từ 100 giờ đến 1/100 giây. Đây là một phổ rộng đủ để giữ một kết nối mở nếu bạn đang ở xa bàn làm việc của bạn, và nó cũng đủ chính xác để chơi game.

Nhược điểm của Free Mouse Auto Clicker là nó là phần mềm miễn phí. Bạn có thể trả tiền cho nhiều tính năng hơn, nhưng nó xử lý hầu như tất cả các nhiệm vụ gọi cho các nhấp chuột tự động.

Chuột tự động Clicker cũng sử dụng tốt các phím nóng. Bắt đầu và dừng combo hotkey có thể là Ctrl + phím F bất kỳ. Điều này hữu ích vì bạn không phải gán lại phím nóng cho các ứng dụng kém linh hoạt hơn. Nhược điểm là tính năng Điểm nhấp được bao gồm trên giao diện nhưng không hoạt động.

Nhìn chung, Free Mouse Auto Clicker là siêu nhẹ, sử dụng tài nguyên hệ thống không đáng kể nhưng nó khá cơ bản. Điều đó đã được nói, nó hoạt động tốt.

No comments:

Post a Comment